1. ภารกิจ (Mission)
ทำให้มีคนติดตามมากกว่า50คนขึ้นไป
เจ้าของเพจ ถ่ายภาพ คิดข่าว เขียนข่าว ทำกราฟฟิค
3. การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมภายนอก
จุดแข็ง = มีกลุ่มเป้าหมายคือคนในชุมชน
จุดอ่อน = การหาข้อมูลที่กะชับ
อุปสรรค = มีเพจเยอะทำให้ข่าวเราไม่ทันต่อเหตุการณ์
โอกาศ = การเปิดสาธารณะและแนะนำเพจแก่ชุมชนให้ได้มากที่สุด
4. การวิเคราะห์กลยุทธ์และทางเลือกของกลยุทธ์ กลยุทธ์ระดับหน้าที่ (Functional Strategy)
ต่อเหตุการเป็นอย่างไรต่อผู้ติดตามและมีสาระมากน้องเพียงใด
ต่อเหตุการเป็นอย่างไรต่อผู้ติดตามและมีสาระมากน้องเพียงใด
5. วัตถุประสงค์
เพื่อประชาสัมพันธ์ข่าวในพื้นที่ให้คนในพื้นที่ชุมชนหนองตุได้ทราบข่าวสารที่เกิดขึ้นรวมถึงข่าว
เพื่อประชาสัมพันธ์ข่าวในพื้นที่ให้คนในพื้นที่ชุมชนหนองตุได้ทราบข่าวสารที่เกิดขึ้นรวมถึงข่าว
อื่น ๆ ที่น่าสนใจ
6. แผน (Plans)
กิจกรรม
|
ระยะเวลา
| |||
ก.ย.
|
ต.ค.
|
พ.ย.
|
ผู้รับผิดชอบ
| |
1. หาข่าวมาลงเพจให้ได้ทุกอาทิตย์
|
-
|
-
|
-
|
เจ้าของเพจ
|
2. โพสต์ข่าวทุกวัน
| - |
เจ้าของเพจ
| ||
3. เพิ่มเติมรายละเอียด
|
-
| - |
-
|
เจ้าของเพจ
|
7. นโยบาย (Policies) ข่าวที่อัพลงเพจนั้นอาจจะล้าช้า
การอัพเดท ทั้งเพจเฟสบุ๊ค บล็อคเกอร์ จะอัพอาทิตย์ละวัน แต่twitter จะอัพทุกวัน
8. การปฏิบัติตามกลยุทธ์ (Strategy implementation)
จะพยายามทำตามที่กำหนดไว้ให้ครบตามกำหนด
จะพยายามทำตามที่กำหนดไว้ให้ครบตามกำหนด
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น